PHIM PERCY JACKSON - BIỂN QUÁI VẬT

Đăng lúc: Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013
Đạo diễn: Thor Freudenthal,
Diễn viên: Logan Lerman, Sean Bean, Nathan Fillion, Alexandra Daddario, Stanley Tucci, Missi Pyle, Jake Abel, Daniel Cudmore,
Thể loại: xem phim, bộ mỹ châu âu,Hài Hước,Viễn Tưởng,
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu,
Thời lượng: 129 phút
Năm phát hành: 2013
Năm tấm ảnh chính thức từ bộ phim Percy Jackson: Sea of Monsters cho thấy những hình ảnh đầu tiên của Logan Lerman (Percy Jackson), Alexandra Daddario (Annabeth Chase), và Brandon T. Jackson (Grover), ba người bạn trở lại từ phần trước bên cạnh đó là dàn diễn viên mới như Leven Rambin (Clarisse LaRue), Douglas Smith (Tyson the Cyclops), và Stanley Tucci (Dionysus). Câu chuyện được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết ăn khách của Rick Riordan, theo chân Percy cùng những người bạn trong hành trình tìm kiếm bộ lông cừu vàng và cứu cây thần đã bảo vệ nhà cậu - Trại Con Lai (Camp Half-Blood). Hãy cùng xem những hình ảnh dưới đây cùng với phần bình luận của đạo diễn Thor Freudenthal và Lerman:
Đạo diễn Freudenthal nói về việc tình cảm giữa Percy và Annabeth đã nảy nở: "Họ là hai người bạn thân thiết nhất. Giữa họ có một thứ tình cảm sâu sắc, nhưng họ không phải là một đôi. Bạn sẽ không biết điều này mãi cho đến phút cuối, khi mối quan hệ này thật sự nảy nở."
Percy Jackson -  Biển Quái Vật
Nhân vật Clarisse LaRue (Leven Rambin), đứng giữa Tyson the Cyclops (Douglas Smith) và Grover (Brandon T. Jackson), trở thành đồng minh của Percy trong phần này, theo đạo diễn thì: "Đây là tập đầu tiên chúng ta gặp Clarisse. Cô ấy từ địch thủ trong trại trở thành đồng minh bất đắc dĩ của Percy."
Percy Jackson -  Biển Quái Vật 
Nhân vật Dionysus của Stanley Tucci, vị Thần Rượu vang, bị trừng phạt không được uống thêm rượu nữa, theo Freudenthal thì: "Zeus đã trừng phạt Dionysus bằng cách cấm ông uống rượu và điều đó khiến ông cực kỳ khốn khổ. Stanley Tucci khiến cho vai diễn trở nên hài hước rất thú vị."
Lerman cũng nói thêm về sự thân thuộc của nhân vật mình đóng:
"Thật vui khi một lần nữa được đóng lại vai cũ và vui đùa. Lúc nào cũng rất thú vị khi cầm kiếm trên tay, đặc biệt là khi thực hiện những cảnh đánh nhau với quái vật. Tôi vẫn còn là một cậu bé. Tôi thích đánh đấm như thế. Tôi cảm thấy thân thuộc hơn với thanh kiếm. Chúng tôi cần có nó bởi có những quái vật to lớn hơn xuất hiện. Nếu bạn thực hiện một phần hậu thì bạn phải làm cho nó hoành tráng hơn."
Đạo diễn Freudenthal nói về tính bừa bãi của các vị Thần:
"Những vị thần Hy Lạp này ở đâu cũng có mặt. Họ là những kẻ nhậu nhẹt say xỉn không làm tròn trách nhiệm: cứ vui sống trước đã, có gì suy nghĩ sau."
Trong khi chưa có gì chắc chắn, loạt tiểu thuyết của Rick Riordan sẽ kéo dài 5 tập, có nghĩa có thể có một tập phim Percy Jackson thứ ba trong tương lai không xa. Nếu điều này xảy ra, Lerman cho biết sẽ rất vui nếu được tham gia tiếp.
Percy Jackson: Sea of Monsters sẽ ra rạp vào ngày 16/08/2013 với dàn diễn viên  Sean Bean, Nathan Fillion, Alexandra Daddario, Stanley Tucci, Missi Pyle, Jake Abel, Daniel Cudmore. Phim do Thor Freudenthal đạo diễn.
Ads
Tin liên quan