Xem phim Vũ Khí Bóng Đêm Thành Phố Xương

Đăng lúc: Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Xem phim Vũ Khí Bóng Đêm Thành Phố Xương

Đạo diễn: Harald Zwart,
Diễn viên: Lily Collins, Jonathan Rhys Meyers, Jamie Campbell Bower,
Thể loại: xem phim, bộ mỹ châu âu,
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu,
Thời lượng: 129 phút
CÔ NÀNG PHÁT HIỆN RA MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI THƯỜNG TRONG BỘ PHIM CHUYỂN THỂ "THE MORTAL INSTRUMENTS: CITY OF BONES", ĐƯỢC DỰ KIẾN SẼ THAY THẾ "TWILIGHT".
Cuối cùng trailer đầu tiên cho bộ phim chuyển thể The Mortal Instruments: City of Bones đã xuất hiện. Dù thời lượng ngắn nhưng fan như bị dán chặt vào ghế khi được xem những phân cảnh hành động hoành tráng cùng những điều kỳ bí gì mà cô nàng “Bạch Tuyết” Lily Collins phải trải qua trong thế giới đầy nguy hiểm.
“Bạch Tuyết” Lily Collins hoá thiên thần săn quỷ 1
“Bạch Tuyết” Lily Collins hoá thiên thần săn quỷ 2
Nhiều người bịt tai khi thấy cô nàng Clary Fray (Lily Collins) la hét điên cuồng lúc nhìn thấy Jace (Jamie Campbell-Bower) và những kẻ khác tấn công một người trong Câu lạc bộ Pandemonium. Và từ đó, cô biết mình không phải là con người bình thường mà thuộc về thế giới khác.
“Bạch Tuyết” Lily Collins hoá thiên thần săn quỷ 3
“Bạch Tuyết” Lily Collins hoá thiên thần săn quỷ 4
Sau khi Twilight kết thúc, có lẽ The Mortal Instruments: City of Bones sẽ là sự lựa chọn tiếp theo cho những khán giả trẻ. Nhiều người hâm mộ hy vọng câu chuyện kỳ bí trong bộ phim sẽ đủ sức thu hút họ khi thế giới ma cà rồng đã chính thức khép lại kể từ ngày 16/11. 
Ads
Tin liên quan